“รังนิก” ชม 2 แข้ง แมนฯยู หลังเปิดบ้านทุบ “สเปอร์ส”

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มการเล่นของ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ เฟร็ด เป็นพิเศษ หลังเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไป 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ เฟร็ด ทำเกมในแดนกลางได้อย่างเนียนตา และจัดไป 1 แอสซิสต์ ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด ระเบิดฟอร์มสุดโหด ซัดไปคนเดียว 3 ประตู ช่วยให้ ปิศาจแดง เก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน แซง อาร์เซนอล ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

“เฟร็ด คือนักเตะที่ดีที่สุดเมื่ออีกทีมเป็นฝ่ายครองบอล แต่วันนี้เขายังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเล่นเกมโต้กลับและเปลี่ยนจากรับเป็นรุก เขาจ่ายบอลหลายครั้ง และทำแอสซิสต์ได้ มันเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเขานับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด้ วันนี้มันเป็นการโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา อย่างน้อยก็ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่

เขาทำได้ดีในการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และนั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจส่งเขาลงตัวจริง มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของเขา รวมถึงนักเตะในทีมคนอื่นๆ เขาสามารถทำให้แฟนบอล 70,000 คนตื่นตาตื่นใจได้ มันไม่ใช่แค่สามประตูในวันนี้ แต่เขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมด้วยตอนที่คู่แข่งได้ครองบอล”

.

Facebook Comments