จะดีหรอ..? ตำนานผียุ โซลชา คว้าดาวยิงเจ้าปัญหารายนี้เสียบแทน “ลูกากู”

ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความต้องการที่จะคว้าตัว ลูกากู ไปร่วมทีม หลังจากที่พวกเขาได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่ากองหน้าตัวเก่งอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ และเมื่อไม่นานมานี้มีรายงานออกมาว่าตัวแทนของอินเตอร์ มิลานได้เริ่มเปิดโต๊ะเจรจากับทัพปีศาจแดงแล้ว ซึ่งหากเป็นไปตามแผนที่วางไเอาไว้คาดว่าดีลนี้จะปิดตัวลงภายในวันนี้หรือไม่ก็ต้นสัปดาห์หน้า

ด้วยเหตุนี้ทำให้ บราซิล ในฐานะอดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแนะนำโซลชาผ่านทาง “ทอล์คสปอร์ต” สำนักข่าวชื่อดังของเกาะอังกฤษว่าหากทีมต้องเสีย ลูกากู ไปจริงๆในซัมเมอร์นี้ นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ควรกระชากตัว “ดิเอโก้ คอสต้า” ดาวยิงหน้าแก่ก่อนวัยของ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด มาเสริมทัพให้ไวที่สุด

“สำหรัลผมคิดว่า ดิเอโก้ คอสต้า เหมาะสมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากพวกเขาตัดสินใจขาย โรเมลู ลูกากู ไปจริงๆ เมื่อพิจารณาจากทุกสื่อที่ต่างพากันลงข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่าตัวแทนของ อินเตอร์ มิลาน กำลังคุยกับแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ดอยู่ในเวลานี้ นั่นแสดงให้เห็นว่าทีมดังจากอิตาลีทีมนี้เอาจริงเอาจังกับดีลนี้มาก ดังนั้นผมจะไม่เซอร์ไพรส์เลยหาก ลูกากู โบกมือลายูไนเต็ด จากนั้นโอกาสจะตกมาเป็น คอสต้า ก็จะได้ย้ายมายังโรงละครแห่งความฝันโดยทันที” บราซิล กล่าว

.

Facebook Comments