ตอบชัด !? ลูกากูตัดสินใจแล้วอยู่หรือไปจากแมนยูไนเต็ด

โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ต้องการที่จะอำลา “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลังจากผิดหวัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมที่เลือก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งเป็นตัวหลักมากกว่าตนเอง จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ

สื่อผู้ดีรายงานว่า โซลชา มีโอกาสได้พูดคุยกับ หัวหอกวัย 26 ปีไปแล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ โดยหวังจะพยายามโน้วน้าวใจนักเตะให้ใช้เวลาอยู่ค้าแข่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างน้อย 1 ฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ลูกากู รู้อยู่เต็มอกอยู่แล้วว่าอนาคตของเขากับทีมไม่โสภาสถาพรภายใต้การกุมบังเหียนของ กุนซือ “เบบี้เฟซ” อีกต่อไปแล้ว

เหตุผลหลักที่ ลูกากู ผิดหวังกับการทำงานร่วมกับ โซลชา ก็คือ นายใหญ่ซูเปอร์ซับ เลือกที่จะใช้งาน แรชฟอร์ด ซึ่งเพิ่งจะขยายสัญญาฉบับใหม่พร้อมกับได้รับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ (ราว 11.70 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เมื่อเดือนที่ผ่านมา ลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่าตนเอง

สำหรับในเวลานี้ อินเตอร์ มิลาน แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้ อดีตหัวหอก “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ไปค้าแข้งอย่างมาก และพยายามที่จะหาแนวทางเพื่อจะกระชาก ลูกากู ซึ่ง “ปีศาจแดง” ตั้งค่าหัวเอาไว้ถึง 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท)

Facebook Comments