บอร์ดผีลงมติแล้วเลือกเสี่ยฮากนั่งกุนซือใหม่

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเต็มตัว หลังมีรายงานว่าบอร์ดบริหารได้ตัดสินใจเลือกแล้ว

โดยบอร์ดบริหารของ ยูไนเต็ด ได้ทำการรวบรวบตรวจสอบประวัติโดยละเอียดเกี่ยวกับว่าที่กุนซือคนใหม่หลายรายที่อยู่ในลิสต์นำโดย เอริค เทน ฮาก ,เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมไปถึง โธมัส ทูเคิล กุนซือ เชลซี

ซึ่งหลังจากใช้เวลามานานหลายสัปดาห์ในการรวบรวมเอกสาร ตอนนี้บอร์ดบริหารของ ยูไนเต็ด ได้มีความเชื่อมั่นว่า กุนซือชาวดัตช์อย่าง เทน ฮาก จะสามารถเข้ามาวางโครงสร้าง และสร้างระบบให้กับทีมได้แบบยาวนาน อย่างน้อยในอีก 5 ปีข้างหน้า เพื่อพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในอังกฤษและยุโรปอีกครั้ง

ขณะที่ ทูเคิล ที่ถูกมองว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งนั้น บอร์ดมองว่าอาจจะมีปัญหายืดเยื้อ หากเชลซี ได้เจ้าของสโมสรคนใหม่ และนั่นอาจทำให้เสียเวลาในการดำเนินการในการหากุนซือคนอื่นไป เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมนี นั้นยังมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมกับทัพ สิงห์บูลส์ ในตอนนี้ ส่วน โปเช็ตติโน่ บอร์ดบริหารมองว่ายังไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสมในเวลานี้จากผลงานที่ล้มเหลวกับ เปแอสเช ในปัจจุบัน

.

Facebook Comments