“เคน” ป้อง “แม็คไกวร์” ไม่สมควรถูกแฟนสิงโตโห่ใส่

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยืนยันทุกคนในทีมสนับสนุน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังคนดังอย่างเต็มที่ หลังโดนแฟนบอลเล่นงานโห่ใส่อย่างหนัก ระหว่างเกมชนะ ไอวอรี่โคสต์ 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เซ็นเตอร์วัย 29 ปี ประสบปัญหากับฟอร์มการเล่นในระดับสโมสรกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้สื่อมวลชนและแฟนบอล วิจารณ์เขาอย่างหนัก รวมไปถึงในเกมทีมชาตินัดล่าสุด แม้ทีมชนะคู่แข่งได้ไม่ยาก แต่ก็ไม่วายโดนโห่อยู่ดี

หลังจากนั้น แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เพื่อนร่วม ออกมาตำหนิแฟน ‘สิงโตคำราม’ ที่โห่ใส่นักเตะของตัวเองแล้ว ก่อนที่ กองหน้าจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นเพื่อนร่วมทีมรายล่าสุดที่บอกว่า แม็คไกวร์ ยังได้กำลังใจจากเพื่อนๆ ทุกคนเหมือนเดิม

“เราทำงานอย่างหนักเพื่อรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับแฟนบอลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้น การได้ยินเสียงโห่ใส่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่เวมบลีย์ก่อนเกมเริ่มต้นไม่ใช่เรื่องถูกต้อง

ข้อเท็จจริงที่ว่าเขายอดเยี่ยมมากในสนามและทำให้เรามีความทรงจำชั้นดีมากมาย ยิ่งทำให้ยากจะเข้าใจมากขึ้นไปอีก เขาไม่สมควรได้รับการต้อนรับแบบนั้น เขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในห้องแต่งตัว และควรเป็นแบบนั้นกับแฟนๆ อังกฤษทุกคนด้วย”

.

Facebook Comments