“เด เคอา” รับผีโชคดีที่มีโด้ – เชื่อยังมีลุ้นท็อปโฟร์

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทีมโชคดีที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ และเชื่อมั่นว่าโอกาสลุ้นท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ยังมี

‘ปีศาจแดง’ โชว์ฟอร์มไม่เข้าท่าเท่าไหร่ หลังออกนำไปก่อนถึง 2-0 แต่โดน นอริช ตีเสมอ เป็น 2-2 ทว่ายังดีที่ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ซัดฟรีคิกเป็นแฮตทริกช่วยให้เก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านได้

หลังเกม นายทวารชาวสแปนิช รู้ตัวว่าโดยรวมทีมยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร ยังดีที่ CR7 ช่วยทำประตูสำคัญไว้ อีกทั้งการที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ อาร์เซน่อล สะดุดพลาดท่าพ่ายคู่แข่งทำแต้มหล่น ก็ทำให้เชื่อว่า โอกาสลุ้นท็อปโฟร์ของ ยูไนเต็ด ยังมี

“เรารู้ว่าเราไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะและเราเข้าใกล้ท็อปโฟร์มากขึ้น สปิริตอยู่ที่นั่น ทุกคนกำลังทำแต้มหล่น ดังนั้นเราจึงมีโอกาส แต่ยังไม่เพียงพอที่จะอยู่ในสี่อันดับแรก เราควรควบคุมเกมได้ตั้งแต่เริ่มต้นและไม่ให้โอกาสพวกเขา เราให้โอกาสกับทุกทีมดังนั้น เราต้องปรับปรุงอีกมาก” นายด่าน แมนฯยูไนเต็ด กล่าวกับ Match of the day

“เราได้สามแต้มแล้วมาดูกันในวันอังคาร (เยือนลิเวอร์พูล) ฉันหวังว่าชัยชนะครั้งนี้จะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น เราต้องการไปที่นั่นและพยายามและชนะให้ได้ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นระดับท็อป เขาพยายามทำประตูอยู่เสมอ และพยายามอยู่เพื่อทีม”

.

Facebook Comments