“โรนัลโด้” คืนสนามซ้อมเต็มรูปแบบ หลังสูญเสียลูกชาย

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาทำการฝึกซ้อมกับต้นสังกัดแล้วเมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน หลังจากได้รับอนุญาตจากสโมสรให้หยุดพักในเกมแดงเดือด ที่ ปีศาจแดง บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล อย่างขาดลอย 0-4 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวโปรตุกีส ต้องเจอกับเรื่องใจสลาย เมื่อ จอร์จิน่า โรดริเกซ ภรรยาคลอดลูกฝาแฝดชายหญิง แต่ก็ต้องสูญเสียลูกชายไป ขณะที่ลูกสาวปลอดภัย ส่งผลให้เจ้าตัวต้องใช้เวลาอยู่กับครอบครัว เพื่อให้ผ่านพ้นเรื่องร้ายนี้ไปให้ได้ พร้อมกับได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม จากผู้ที่อยู่ในวงการโลกลูกหนังและที่อื่นๆ

ล่าสุด ศูนย์หน้ารายนี้ ถูกช่างภาพถ่ายรูประหว่างเดินทางมาที่ศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตัน เมื่อช่วงเช้าวันพุธตามเวลาท้องถิ่น และจากรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า เขาได้ลงฝึกซ้อมเซสชั่นเต็มรูปแบบแล้ว ทำให้อาจมีลุ้นลงสนามในเกมเยือน อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตามต้องรอการยืนยันอีกครั้งจาก ราล์ฟ รังนิก กุนซือของทีมในงานแถลงข่าวก่อนเกมในวันศุกร์นี้ ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดของ ยูไนเต็ด หล่นลงมารั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 54 คะแนน จาก 33 เกม ตามหลัง สเปอร์ส ที่รั้งอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่คว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่สามคะแนน แต่ ผีแดง แข่งมากกว่า 1 เกม

.

Facebook Comments