สโคลส์หวัง ‘เทน ฮาก’ ยื้อ ‘ลินการ์ด’ อยู่ต่อแมนฯ ยูฯ

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ หวังให้ เอริค เทน ฮาก ยื้อตัว เจสซี ลินการ์ด ให้อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

มิดฟิลด์วัย 29 ปี กลายเป็นผู้เล่นสำรองอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ และมีแววว่าเขาจะออกจากปีศาจแดงหลังหมดสัญญากับทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ต้องการได้ตัวเขาไปเสริมแกร่งในแนวรุก

“ผมคิดว่าแมนฯ ยูฯปฏิบัติกับเจสซีได้แย่มาก ผมพูดตรง ๆ เขาพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แล้ว ในช่วงวันสุดท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขาย ซึ่งเขาบอกว่าเขาต้องการหาเวลาลงเล่นมากกว่านี้

ซึ่งชัดเจนว่ามันไม่ได้เกิดขึ้น เขาควรจะได้รับโอกาสนะ เราทุกคนเห็นหมดว่าเขาทำอะไรได้บ้างที่เวสต์แฮม เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และเขาสามารถทำประตูให้กับทีมได้ และทีมนี้ที่เล่นกันได้แย่แบบนี้ สำหรับเขาที่ไม่ได้รับโอกาส ผมมองว่ามันไม่แฟร์เลย

ผมคิดว่า เทน ฮาก อาจจะเหมาะกับเขา (ลินการ์ด) และเขา (เทน ฮาก) อาจจะต้องการเก็บลินการ์ดไว้ เรามารอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันเห็นได้ชัดเลยว่าเขาไม่อยากจะออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถ้าหากผู้จัดการทีมคนนี้ (เทน ฮาก) อยากจะให้เขาอยู่ ทำไมเขาจะไม่อยู่ล่ะ?”

.

Facebook Comments