ตร.แมนเชสเตอร์ขยายเวลาประกันตัว “กรีนวู้ด”- รอตัดสิน 2 ข้อหา

บีบีซี สปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวัย 20 ปีที่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พักงานแบบไม่มีกำหนด จะยังคงได้รับการประกันตัวจนถึงช่วงกลางเดือนมิถุนายน เพื่อรอเวลาในการขึ้นศาลพิจารณาคดีอาญาใน 2 ข้อหาร้ายแรง คือ ข่มขืน และ ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา กรีนวู้ด ถูก แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวนางแบบชาวอังกฤษ ออกโรงแฉภาพ คลิปเสียง ที่แสดงถึงพฤติกรรมรุนแรง หลังนักเตะก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนเลือดตกยางออก ส่งผลให้ แมนยูฯ ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งพักงานจนกว่าจะมีการประกาศเพิ่มเติม ขณะที่ตำรวจก็กำลังสอบสวนเพิ่มว่าอาจมีข้อหาต้องสงสัยในการขู่ว่าจะฆ่าด้วย

ด้านตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ กล่าวว่า “เรายังทำการสืบสวนรายงานที่ส่งมาถึงเราในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม เป็นภาพและวิดีโอที่โพสต์ลงในโซเชียลมีเดียโดยหญิงสาวที่ตามรายงานถูกทำร้ายร่างกาย” แถลงการณ์ ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์

“ชายวัย 20 ปีซึ่งถูกจับกุมและถูกตั้งข้อหาข่มขืน, ทำร้ายร่างกายหญิงสาวและขู่ฆ่า ยังคงได้รับการประกันตัวต่อไป คำร้องได้ถูกยื่นมาถึงศาลเพื่อขยายการประกันตัวต่อไปจาก 30 เมษายน แต่การพิจารณาคดีคาดว่าจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงช่วงกลางเดือนมิถุนายน ผู้ต้องสงสัยยังคงได้รับการประกันตัวจนกว่าจะถึงวันพิจารณาคดี”

.

Facebook Comments