“โรนัลโด้” ขอบคุณแฟนบอลปีศาจแดง หลังช่วยหนุนทีมเสมอ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ขอบคุณแฟนบอล ปีศาจแดง หลังทีมลงสนามในนัดสุดท้ายในบ้านซีซั่นนี้

โดย โรนัลโด้ เพิ่งทำเพิ่มอีก 1 ประตูในเกมที่ ปีศาจแดง ลงสนามนัดสุดท้ายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ ด้วยการเอาชนะ เบรนต์ฟอร์ด 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 2 พ.ค.

จากผลดังกล่าวทำให้ โรนัลโด้ ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 24 ประตูจากการลงสนาม 38 นัดทุกรายการในฤดูกาลนี้ พร้อมรั้งตำแหน่งดาวซัลโวของทีม

หลังการแข่งขัน ดาวเตะวัย 37 ปีได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยขอบคุณแฟนบอล ปีศาจแดง หลังเกมสุดท้ายในรังเหย้าซีซั่นนี้ว่า “นี่เป็นอีกครั้งที่เราได้รับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมบนอัฒจันทร์ ขอใช้โอกาสนี้ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขอบคุณแฟนบอลที่อดทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้โดยไม่เคยทอดทิ้งพวกเรา การสนับสนุนของพวกคุณทุกคนคือโลกทั้งใบสำหรับเรา และเป้าหมายของเราคือทำให้ดีขึ้นทุกวัน เพื่อให้เราสามารถบรรลุสิ่งที่เราต้องการ กลอรี แมนฯ ยูไนเต็ด”

นอกจากนั้นแล้วหลังแมตช์ดังกล่าว โรนัลโด ที่ยังมีเครื่องหมายคำถามเรื่องอนาคตของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พูดผ่านกล้องถ่ายทอดสดด้วยข้อความว่า “ภารกิจของผมยังไม่จบ”

.

.

Facebook Comments