“เทน ฮาก” เผยดูใจผีนานค่อยตกปากรับคุม

เอริก เทน ฮาก ว่าที่ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยขั้นตอนกว่าจะตอบตกลงคุมทัพยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าต่างฝ่ายก็ศึกษาดูใจกันมานานพอสมควรถึงค่อยร่วมเรียงเคียงหมอน ส่วนเหตุผลที่เขาติดใจปีศาจแดงก็คงเป็นประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่

เทน ฮาก จะแยกทาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สิ้นฤดูกาล 2021-22 เพื่อมาเป็นบอส ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 3 ปี + 1 ปีออปชั่นทีมหากภาพรวมน่าพอใจ 

“ต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่สวยงาม แต่งานของผมก็ยังไม่ได้เริ่ม ประการแรกผมอยากสร้างสมรรถนะร่างกายที่ดีแก่ผู้เล่นกัน ดังนั้นทุกรายลเอียดต้องใส่ใจพิเศษ

ผมทราบว่าขั้นตอนคัดสรรผจก.ทีมใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างจู้จี้ พวกเขาทั้งส่งแมวมองมาเช็ค, มีทีมงานวิเคราะห์ประกอบข้อมูล, สัมภาษณ์คนที่เคยร่วมงานกับผม เท่าที่ทราบคือถามหลายคนจริงๆ

พวกเขาไม่เร่งรัด ทางผมก็เช่นกัน งานนี้ดูเหมือนยากแต่ก็ท้าทาย ที่ ยูไนเต็ด มันมีภารกิจที่ต้องสร้าง มีหน้าที่เอาแชมป์ นี่คือสโมสรยิ่งใหญ่เปี่ยมประวัติศาสตร์

ไม่อย่างนั้นคงไม่เรียกสนามเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าโรงละครแห่งความฝัน นี่คือทีมที่คนทั่วโลกหลงรัก ทุกคนทราบประวัติทีมยิ่งยุคทองสมัยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือนย้อนไปไกลกว่านั้น”

.

Facebook Comments