“เชอร์ริงแฮม” แนะ “เคน” อยู่ สเปอร์ส ลุ้นแชมป์มากกว่า ย้ายซบ “แมนยู”

เท็ดดี้ เชอริงแฮม แนะนำ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงรุ่นน้อง ให้ค้าแข้งอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป เพราะมีลุ้นแชมป์มากกว่า การย้ายไปเล่นให้กับ แมนยู

ก่อนหน้า เคน เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ท้ายที่สุดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น และเจ้าตัวก็ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปจนมาถึงช่วงใกล้ถึงตลาดซื้อขายที่เขาเริ่มตกเป็นข่าวกับหลายทีมอีกครั้ง

เคน ยังคงเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปี โดยสัญญาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2024 และก็มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อดีตแข้งของทีมเองอย่าง เชอร์ริงแฮม เองกลับมองว่าศูนย์หน้ารุ่นน้องมีโอกาสประสบความสำเร็จกับทีมปัจจุบันมากกว่า

“หากคุณเป็นแฟนบอล ยูไนเต็ด คุณคงหวังให้ เคน ย้ายมาอยู่กับทีมหากเขาอยากย้าย ทุกสโมสรในโลกก็คงอยากได้ตัวเขาเช่นกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกลงมาจากลำดับชั้นสำหรับนักเตะบิ๊กเนม แต่ถึงแม้จะบอกแบบนั้นพวกเขาก็ยังคงเป็นสโมสรที่ใหญ่มาก พวกเขาก็ยังคงดึงดูดนักเตะได้

หากพวกเขาแสดงความสนใจเขามาจริงมันก็ยากที่จะปฏิเสธ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เล่นในรายการยุโรปซีซั่นหน้า มันก็ยังคงเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทั้งหมดมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้จัดการทีมที่จะเข้ามารับงานและคุณจะถูกนำทางแบบเหมาะสมไหม ผมคิดว่า เท็น ฮาก เจองานที่ยากมากที่จะคุมเรือไปในทิศทางที่ถูกต้องกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคงต้องบอกว่าตอนนี้ ท็อตแน่ม มีโอกาสจะคว้าแชมป์มากกว่า เคน มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์อะไรสักอย่างที่ ท็อตแน่ม กับ คอนเต้ มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้”

.

Facebook Comments