“น้าหมี” เห็นต่างชี้ “พอช” เหมาะสมผีที่สุด

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษสนับสนุนคำกล่าวอ้างของ แกรี่ เนวิลล์ ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำถูกต้องแล้วที่ไม่แต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ มาแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่เชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เปแอสเช นั้นเป็นคนที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ผีแดง

คอนเต้ เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดก่อนที่กุนซือชาวนอร์เวย์จะโดนไล่ออกในเดือนพฤศจิกายนแต่เจ้าตัวก็ได้งานกับสเปอร์สไปแล้วก่อนที่ตำแหน่งผู้จัดการทีมของยูไนเต็ดจะว่างลง

หลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ลิเวอร์พูล 5-0 ในเดือนตุลาคม เนวิลล์ ได้อ้างว่ากุนซือชาวอิตาเลี่ยนไม่เหมาะกับ ผีแดง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่หลายคนไม่เห็นด้วยตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

แต่เชอริงแฮมอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษของแกรี่ได้กล่าวกับเดลี่เมลว่าคอนเต้เป็นสิ่งที่ตรงกับความต้องการของไก่เดือยทองพร้อมมองว่าโปเช็ตติโน่เหมาะสมกับยูไนเต็ดโดยที่ไม่ได้กล่าวถึงกุนซือใหม่อย่างเอริกเทนฮาก

“เขาเหมาะสมอย่างมากกับ ท็อตแน่ม แฟนๆ รักเขา คุณจะเห็นว่าพวกเขาตะโกนชื่อเขาเมื่อคืนนั้นยังไงบ้าง (ในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0) ผมหวังว่าเขาจะเห็นมันอย่างนั้นนะ

ระเบียบ ความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ที่เขาแสดงให้เห็นกับ ท็อตแน่ม ความปราถนาในการปรับปรุงของเขา ทุกอย่างคือสิ่งที่นักเตะ สเปอร์ส ต้องการในตอนนี้

ผมคิดไม่คิดว่าเขาเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการในตอนนี้ ผมรู้สึกว่าพวกเขาต้องการคนอย่าง โปเช็ตติโน่ ที่จะนำเกมไปยังระดับของคู่แข่งอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผมคิดว่าเขาสมบูรณ์แบบสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงเพราะคุณเป็นผู้จัดการที่ดีไม่ได้หมายความว่าคุณจะสมบูรณ์แบบสำหรับทุกทีม”

.

Facebook Comments