“คาร์ราเกอร์” แนะ “เทน ฮาก” ขาย “โรนัลโด้”

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ แนะนำให้ เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ออกจากทีม เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า

กุนซือชาวดัตช์ ยืนยันว่าดาวยิงชาวโปรตุเกสยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขา อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ มองต่างออกไป โดยคิดว่า CR7 จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ของปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า

“ผมเชื่อว่า เทน ฮาก ต้องทำสิ่งนั้น (ปล่อยตัว) กับ โรนัลโด้ ไม่ว่าเขาจะได้รับอนุญาตหรือไม่ ผมพูดแบบนี้มาตลอดฤดูกาลนี้ว่านี่ไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่ดี โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีสุดตลอดกาลและผมถูกมองว่าเป็นคนที่ชอบวิจารณ์เขา

ผมไม่ได้พูดด้วยความไม่เคารพนะ เขามหัศจรรย์มาก โรนัลโด้ ไม่เคยเล่นในทีมที่แย่ขนาดนี้ เขามักเล่นในทีมชั้นยอด ทัศนคติของเขาคือพยายามเป็นตัวหลัก, ยิงประตู, ผลักดันเพื่อนร่วมทีม เมื่อคุณอยู่ในทีมที่ดี พวกเขาจะมองในแงบวก

เมื่อคุณไม่ได้เล่นในทีมชั้นยอด มันอาจถูกมองเป็นแง่ลบ และผมคิดว่ามันออกมาเป็นแง่ลบในฤดูกาลนี้ แมนฯยูไนเต็ด ไม่สามารถเข้าสู่ฤดูกาลหน้าด้วยกองหน้าที่กำลังจะอายุ 38 ปี แม้ว่าเขาจะยังทำประตูได้ มันไม่ถูกต้องสำหรับ แมนฯยูไนเต็ด หนึ่งในทีมที่ใหญ่สุดในโลก”

.

Facebook Comments