“บาร์นส์” โทษ “โด้” ทำผีแตกแยกภายใน

จอห์น บาร์นส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นคนที่ทำให้เกิดความแตกแยก และปัญหาภายในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจบซีซั่นด้วยการเป็นดาวซัลโวสูงสุดของผีแดงกับจำนวน 18 ประตู ในลีกสูงสุด หลังรีเทิร์นคืนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กระนั้น ยูไนเต็ด ก็ต้องพบเจอกับฤดูกาลเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดยจบอันดับ 6 ได้เพียงโควต้ายูโรปา ลีก ท่ามกลางข่าวลือที่มีความตึงเครียดภายในทีม

“เขา (โรนัลโด้) ทำให้เกิดความแตกแยก และความขัดแย้งกัน เมื่อบอลไม่มาหาเขา เขาก็เอาแต่ยกไม้ยกมือ…นั่นเป็นตัวอย่างที่ดีเหรอ?

ความสามัคคีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปัญหา และใครเป็นสาเหตุของความแตกแยกล่ะ? เขา (โรนัลโด้) อยู่รอบๆ ราวกับว่า ‘นี่คือพวกเขาที่เหลืออยู่ ส่วนผมก็ทำงานของผมเอง นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผู้นำจะทำ นั่นคือสิ่งที่คนที่ทำเพื่อตัวเองทำ แฟนๆ รักเขา และเมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่เขาต้องการ เขาก็แบบ…’มันไม่ใช่ความผิดของผม‘ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ทีมต้องการ

เรารู้ดีว่า โรนัลโด้ ทำได้ดีเป็นส่วนตัว แต่คุณอย่างให้ไม่มีใครทำ 20 ประตูต่อฤดูกาล และ ยูไนเต็ด ได้อันดับที่สูงกว่านี้ไหม? ผมคิดว่าพวกเขาจะมีอันดับที่สูงกว่านี้ถ้ามีความสามัคคีที่ดีขึ้น โรนัลโด้ จะไม่ทำประตู แต่ทีมจะเป็นทีมที่ดีกว่า และจะชนะในการแข่งขัน”

.

Facebook Comments