“การ์เนอร์” ดาวรุ่งผี ถูกทีมพรีเมียร์ลีกรุมจีบ หลังพา เจ้าป่า เลื่อนชั้น

เจมส์ การ์เนอร์ ทำผลงานได้น่าประทับใจในการโดนปล่อยยืมตัวไปเล่นกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยการช่วยพาทีมเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย

หลังลงเล่นเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-0 โดยผลงานของเขากับ เจ้าป่า ในซีซั่น ได้ลงเล่นไปทั้งหมด 69 นัด รวมทุกรายการ ยิงไป 8 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 8 ครั้ง

อย่างไรก็ดี สำหรับอนาคตของ มิดฟิลด์วัย 21 ปี ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังคงไม่ชัดเจน และหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ก็จับตาให้ความสนใจในตัวเขา หลังจากที่เขาเตรียมกลับไปยังต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า หลายทีมในพรีเมียร์ลีก อาทิ ลีดส์ ยูไนเต็ด, เซาแธมป์ตัน รวมถึง เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างให้ความสนใจในตัว การ์เนอร์

ซึ่งรายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือจิ้งจอกสีน้ำเงิน ประทับใจในฟอร์มของ การ์เนอร์ เป็นพิเศษ จากที่ทีมของเขาพ่ายให้ “เจ้าป่า” ไป 1-4 กับการพบกันในศึก เอฟเอ คัพ ซีซั่นที่เพิ่งจบลง

ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก บอสใหม่ของปีศาจแดง เพิ่งเริ่มต้นทำงานกับทีมได้ไม่นาน และต้องสร้างทีมใหม่เหมือนกัน ทำให้อนาคตของ การ์เนอร์ ทั้งในระยะสั้นและยาว ยังไม่ชัดเจน ซึ่งก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า การ์เนอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ เทน ฮาก จะประเมินฝีเท้าในช่วงปรีซีซั่น ก่อนตัดสินใจอนาคตของเขาว่า จะได้อยู่กับทีมต่อหรือไม่ โดย การ์เนอร์ ยังเหลือสัญญากับ แมนยู จนถึงเดือนมิถุนายน 2024 บวกเงื่อนไขขยายได้อีก 1 ปี

.

Facebook Comments