เอเยนต์ ยืนยัน “ดาโลต์” ยังอยู่กับ แมนฯยู ต่อไปในซีซั่นหน้า

คาร์โล กอนซาลเวส เอเยนต์ของ ดิโอโก้ ดาโลต์ กองหลังแววดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ออกมา ยืนยันว่านักเตะในการดูแลของเขาจะอยู่กับทีม “ปีศาจแดง” ต่อไปในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแล้ว

แข้งวัย 23 ปี กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในตำแหน่งแบ็คขวาของ “ปีศาจแดง” ในซีซั่นนี้ โดยเบียดเอาชนะ อารอน วาน-บิสซาก้า ขึ้นเป็นตัวจริงได้ในตำแหน่งเดียวกันได้สำเร็จในช่วงที่ผ่านมา แต่ทว่า ดาโลท์ เพิ่งลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปเพียง 65 ครั้งเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2018

ทั้งนี้การที่ ดาโลต์ ได้ลงสนามที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอ ทำให้หลายฝ่ายมองว่า นักเตะชาวโปรตุเกส น่าจะหมดอนาคตกับทีม “ปีศาจแดง” แล้วอย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นแล้วการเข้ามาของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ที่จะมาคุมทีมในซีซั่นหน้า มองว่า ดาโลต์ ยังอยู่ในแผนทำทีมต่อไป

อีกทั้ง กอนซาลเวส เอเยนต์ ของนักเตะก็ยืนยันอีกเสียงว่า แข้งชาวโปรตุเกสไม่มีแผนลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยกล่าวว่า “เขาแฮปปี้มากๆที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นซีซั่นที่ดีสำหรับเขา แต่แน่นอนว่ามันไม่ได้ดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อพิจารณาจากความคาดหวังของสโมสร แต่ ดิโอโก้ จะยังอยู่ต่อในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน”

.

Facebook Comments