“โรบิน ฟาน เพอร์ซี่” เปิดใจ สาเหตุเมินร่วมทีมงาน “เทน ฮาก”

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตำนานกองหน้าของ แมนยู และ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เขาตอบปฏิเสธที่จะไปร่วมงานกับทาง เอริค เทน ฮาก ทั้งๆ ที่นายใหญ่คนใหม่ของแมนยูได้ชักชวนเขาเป็นคนแรก จากรายงานของ metro.co.uk

เมื่อ 8 มิถุนายน 2565 หลังจากได้รับการติดต่อให้มาพา แมนฯ ยู ลุยผลบอลสดในฤดูกาลหน้า ทางด้าน เอริค เทน ฮาก ก็ได้เร่งหาทีมงานของเขายกใหญ่ ซึ่ง อาร์วีพี คือคนแรก ๆ เลยที่ได้รับการทาบทาม ทว่าเจ้าตัวเลือกที่จะทำงานในฮอลแลนด์ต่อไป แทนที่จะกลับมายังพรีเมียร์ลีกเพื่อทำงานบอลวันนี้ไปด้วยกัน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า

“แน่นอนว่าอังกฤษเป็นประเทศที่น่าอยู่มาก ๆ ผู้คนที่นั่นก็อบอุ่นและเป็นมิตรมากอีกด้วย ที่สำคัญยังห่างกับร็อตเตอร์ดัมเพียงแค่ 40 นาทีเท่านั้นในการนั่งเครื่องบินไป ฟุตบอลอังกฤษเข้ากับผมมากเลยนะ และแน่นอนว่าพรีเมียร์ลีกคือลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผม

แต่ตอนนี้ลูกชายกับลูกสาวของผม พวกเขาสำคัญที่สุด และตอนนี้ทั้งคู่ก็เจอสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วด้วย ดีน่า ประสบความสำเร็จในการขี่ม้า ส่วน ชาคิล ก็เล่นฟุตบอล มันยอดเยี่ยมมาก ๆ ที่ได้เห็นการเติบโตของพวกเขา

ตอนสมัยที่ผมเล่นให้อาร์เซน่อล เราต้องย้ายบ้านกันถึง 5 ครั้ง จากนั้นก็ไปแมนเชสเตอร์ ต่อด้วย อิสตันบูล ใช่เลย เราจากบ้านเกิดไปนับสิบปี แล้วตอนนี้อะไรคือความสำคัญที่สุดของเด็ก ๆ ล่ะ แน่นอนว่าการอยู่เป็นหลักเป็นแหล่งในตอนนี้คือยอดเยี่ยมที่สุด”

.

Facebook Comments