ผอ.เซบีย่า เผยสาเหตุ “มาร์กซิยาล” ไม่รุ่ง เพราะเจ็บบ่อย

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยจนขาดความต่อเนื่องระหว่างการปรับตัวเข้ากับเทรนเนอร์และระบบของทีมเซบียาโน่จนทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวัง

โฆเซ่ มาเรีย กรูซ เด อันเดรส ผู้อำนวยการของ เซบีย่า เผยสาเหตุที่ทำให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำผลงานไม่ดีกับทีมเซบียาโน่ เนื่องจากกองหน้าวัย 26 ปีบาดเจ็บบ่อยจนขาดความต่อเนื่องระหว่างการเริ่มปรับตัว ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มาร์กซิยาล ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด มาเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กองหน้าวัย 26 ปีลงเล่นแค่ 12 เกมและทำเพียงประตูเดียวในเกมกับ ดินาโม ซาเกร็บ บนเวทียูโรปาลีก ก่อนทีมเซบียาโน่จะส่งนักเตะคืนทีมปีศาจแดงหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

“ผมเชื่อว่าปัญหาของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คือตอนที่เขาเริ่มปรับตัวเข้ากับโค้ช, ระบบของเขา เขาได้รับบาดเจ็บบ้าง เขาไม่มีความต่อเนื่องที่เขาต้องการ

ผมเชื่อว่าเขามีความสุขมาก และเขาคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา (ย้ายมาเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว) การบาดเจ็บเป็นปัญหาสำหรับ มาร์กซิยาล ผมเชื่อว่าเขาสนุกกับการเล่นของเรา ผมสามารถจินตนาการได้ว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พบว่า เซบีย่า จะเป็นสโมสรที่ดีสำหรับเขาที่มีโอกาสใหม่”

.

Facebook Comments