ซีอีโอผี ยันกำลังทำเต็มที่เพื่อปิดดีล “เดอ ย็อง”

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำหนักแน่นสโมสรกำลังทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ย็อง มาจาก บาร์เซโลน่า ให้ได้

เดอย็องตกเป็นเป้าหมายของแมนฯยูไนเต็ดที่ต้องการสร้างทีมใหม่หลังล้มเหลวอย่างมากในฤดูกาลล่าสุดขณะที่เอริคเทนฮากกุนซือป้ายแดงก็หวังจะได้ลูกน้องเก่าที่อาแจ็กซ์ร่วมงานอีกรอบ 

อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้แมนฯยูไนเต็ดก็ไม่สามารถปิดดีลเดอย็องได้ขณะที่คู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลสามารถคว้าดาร์วินนูนเญซเข้าทีมสำเร็จเช่นเดียวกับแมนฯซิตี้ที่ได้เออร์ลิ่งฮาแลนด์ตั้งแต่เนิ่นๆ

ด้วยเหตุนี้แฟนผีบางส่วนไม่พอใจการบริหารงานของสโมสรมากยิ่งขึ้นและมีข่าวว่าพยายามจะบุกไปประท้วงถึงบ้านของริชาร์ดอาร์โนลด์ซีอีโอของสโมสรทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะนัดพูดคุยกับแฟนบอลแบบเปิดใจในผับแห่งหนึ่ง

ส่วนหนึ่งของการสนทนาอาร์โนลด์กล่าวถึงความคืบหน้าในการไล่ล่าตัวเดอย็องว่า “พวกคุณดูเลย เรากำลังทำทุกอย่างที่ทำได้แล้วเพื่อคว้า เดอ ย็อง และผมกำลังบอกคุณว่ามีเงินพร้อมอยู่แล้ว ตอนนี้ทีมงานของเราก็อยู่ที่ บาร์เซโลน่า เพื่อปิดดีล เฟรงกี้ เดอ ย็อง”  

“ในนามสโมสร พวกเรากำลังทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อให้ดีลนี้สำเร็จ ทุกคนทำงานกันทั้งวันทั้งคืนและผมเองก็แทบไม่ได้นอนในหลายวันที่ผ่านมา เงินได้ยื่นไปแล้ว แต่มันมีปัจจัยบางอย่างที่เราเจออยู่ซึ่งผมไม่สามารถพูดได้”

.

Facebook Comments