“ผี” เซ็ง “ฟานกัล” เตือน “ทิมเบอร์” ห้ามย้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องพบกับความผิดหวังในความพยายามคว้าตัว เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลัง อาแจ็กซ์ แล้ว หลังได้รับคำเตือนจาก หลุยส์ ฟาน กัล ว่าการย้ายทีมอาจส่งผลกระทบต่อการติดทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลก 2022 ของเขา

ฟาลกัล เคยเป็นผู้จัดการทีมผีแดงในช่วงปี 2014 ถึง 2016 โดยพาทีมจบอันดับ 4 ในซีซั่นแรก และได้แชมป์เอฟเอ คัพ ในซีซั่นที่สอง กระนั้นก็เขาก็ไม่สามารถเอาชนะใจแฟนบอลเนื่องจากสไตล์ทำทีมถูกมองในแง่ลบ และเน้นเกมรับมากเกินไป

ทิมเบอร์วัย 20 ปี สร้างชื่อให้ตัวเองกับ อาแจ็กซ์ และลงเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ไปแล้ว 8 นัด นับตั้งแต่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

ฟานกัลกลับมาคุมทีมชาติฮอลแลนด์เป็นครั้งที่ 3 แต่ก็จะลาออกจากตำแหน่งหลังจบฟุตบอลโลกที่กาตาร์ หลังจากมีการเปิดเผยว่าตัวเองกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก

รายงานจากเดอะซันอ้างว่าทิมเบอร์ใกล้ที่จะย้ายไปยูไนเต็ดในราคา 30 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าโอกาสนั้นมันได้ผ่านเลยไปแล้ว

มาร์เซลฟานเดอร์ครานนักข่าวชาวดัตช์ได้ให้สัมภาษณ์กับสกายสปอร์ตว่า “ผู้เล่นพร้อมที่จะมา ตัวแทนของผู้เล่นอยู่ในลอนดอนที่สำนักงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสองสัปดาห์ก่อน“

“การเจรจาดีมาก เงินไม่เคยเป็นปัญหาเลย แต่ หลุยส์ ฟาน กัล บอกผู้เล่นในแคมป์ดัตช์ว่า ‘ถ้านายไปที่นั่น ฉันคิดว่าโอกาสของนายอาจถูกจำกัดสำหรับการเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ในฟุตบอลโลก“

.

Facebook Comments