“เปเรยร่า” รอไฟเขียว “อีทีแอช” ค่อยชิ่งผีถาวร

อันเดรียส เปเรยร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ย้ายไปเป็นสมาชิก ฟลาเมงโก แบบสิทธิ์ขาด จนกว่าจะได้นั่งหารือถึงแผนงานกับผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก อย่างจริงจัง

รายงานจาก โกลโบ เอสปอร์เต้ เผยว่า เปรยร่า ไม่อยู่ในแผนงานของอดีตผู็จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จึงโดนส่งมาเล่นแบบยืมตัวกับยอดทีมแห่ง รีโอ เดอ จาเนโร แล้วสร้างผลงานสม่ำเสมอลงสนามกว่า 53 เกมทำไป 8 ประตู, สามแอสซิสต์

ปัจจุบันนักเตะหมดสัญญายืมตัวแล้วกำลังพักผ่อนที่ภูมิลำเนา ลอนดริน่า ประเทศบราซิลร่วมกับครอบครัวอีกระยะ ค่อยบินไปรายงานตัวที่อังกฤษ

ทั้งนี้ฤดูกาล 2022-23 ยังไม่ชัดเจนว่ากองกลางวัย 26 ปีจะได้กลับมาเล่นให้ ‘แดง-ดำ’ อีกไหมเพราะตามข่าว ฟูแล่ม น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอซื้อ 8.7 ล้านปอนด์ (ราว 10 ล้านยูโร) บวกออปชั่นอีก 2.6 ล้านปอนด์ (ราว 3 ล้านยูโร) ให้ ยูไนเต็ด พิจารณาก็ยังอยู่ในขั้นต่อ-รอง

เหนือสิ่งอื่นใด เปเรยร่า ต้องได้คุยแบบตัว-ต่อ-ตัวกับ เทน ฮาก เสียก่อนว่ายังมีเขาในใจหรือไม่เพราะตำแหน่งกองกลางปีศาจแดง ถือว่าตัวเลือกน้อยแม้ได้ ดอนนี่ ฟาน เบ็ค กับ เจมส์ การ์เนอร์ หมดสัญญายืมตัวกลับมาก็ตาม

สื่อฯ บราซิลวิเคราะห์ว่า ยูไนเต็ด คงไม่ขาย เปเรยร่า เอาเงินแค่ 8.7 ล้านปอนด์ เพราะเป็นเรตเดียวกับที่ ฟลาเมงโก เสนอซื้อขาดแต่แรก อีกทั้งนักเตะก็มีใจเล่นที่ รีโอ เดอ จาเนโร เนื่องจากที่ผ่านมายอมรับค่าจ้างลดลงกว่า 40% จากครั้งเล่นให้ ปีศาจแดง

.

Facebook Comments