ผีเปิดตัว “มาลาเซีย” แข้งใหม่รายแรกซัมเมอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาจาก เฟเยนูร์ด อย่างเป็นทางการแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประกาศการเซ็นสัญญากับมาลาเซียเป็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี ที่มีเงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีกหนึ่งปี ไปสิ้นสุดในปี 2027

มาลาเซียผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทั้งสองช่วงไปได้ด้วยดีจากนั้นก็มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นและเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์และทุกช่องทางการสื่อสารของสโมสร

“เป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อไปเลยที่ได้ร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือบทใหม่สำหรับผม ลีกใหม่ เพื่อนร่วมทีมใหม่ และผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม (เอริค เทน ฮาก) ผู้นำของเรา“

“ผมรู้มาจากการเผชิญหน้ากับทีมของเขาในเอเรดิวิซี่ คุณภาพที่เขามี และสิ่งที่เขาต้องการจากนักเตะ ในขณะที่ผมรู้ดีว่าผมยังหนุ่ม จะต้องพัฒนาตัวเองต่อไป ผมขอสัญญากับแฟนๆ ยูไนเต็ด ว่าผมจะทุ่มเต็มที่ยามอยู่ในสนามทุกครั้งที่สวมเสื้อสีแดง“

“ผมขอขอบคุณ เฟเยนูร์ด สำหรับสิ่งที่พวกเขามอบให้กับผมและครอบครัวมาโดยตลอด เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่มีพวกเขา ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะมุ่งมั่นไปที่อนาคตกับ ยูไนเต็ด และช่วยให้สโมสรใหม่ของผมประสบความสำเร็จ” มาลาเซีย กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

เรื่องค่าตัวไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่สกายสปอร์ตรายงานว่าเบื้องต้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะจ่ายก้อนหลักให้เฟเยนูร์ด 13 ล้านปอนด์ และมีโบนัสตามเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 1.7 ล้านปอนด์

.

Facebook Comments