ผีเพิ่มค่าตัว “ลีซานโดร” 43 ล้านปอนด์ แต่ปืนไม่ยอม

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์เอเรดีวีซี่ เนเธอร์แลนด์ ยังคงไม่รับข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นมา 43 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังตัวแกร่งของทีม เนื่องจากจะรอข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ก่อน

โดยทัพ ปีศาจแดง ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ อาแจ็กซ์ ที่ 43 ล้านปอนด์ซึ่งดีกว่าข้อเสนอเดิม 5 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการอาร์เจนไตน์มาเสริมทีม อย่างไรก็ตาม ยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์ยังไม่ยอมรับข้อเสนอ เนื่องจากจะรอดูข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ที่จะยื่นมาใหม่ก่อนว่าจะสูงตามที่พวกเขาต้องการที่ 50 ล้านปอนด์หรือไม่

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า มาร์ติเนซ นั้นต้องการไปร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือยูไนเต็ด ที่เขาคุ้นเคยมากกว่า หลังทั้งคู่ร่วมงานกันและพาทีมคว้าแชมป์ลีกดัตช์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า และ เอดู กุนซือและผู้อำนวยการสโมสร ปืนใหญ่ ก็ได้ติดต่อกับมาร์ติเนซอย่างสม่ำเสมอเพื่อโน้มน้าวใจให้เขาเข้ามาเป็น ส่วนนึงของการร่วมสร้างโปรเจ็กต์ใหม่ด้วยกันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ทั้งนี้แม้ตัวนักเตะจะต้องการย้ายไปเล่นให้ ปีศาจแดง แต่เรื่องนี้ใครเงินถึงก็จะได้ตัวมาครอง เนื่องจาก อาแจ็กซ์ จะเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะปล่อยไปเล่นกับสโมสรใด

.

Facebook Comments