อดดวลผีแดง! อินเตอร์ มิลาน แถลงลาแคมป์ปรีซีซั่นไม่หนีบ อิคาร์ดี้ ทัวร์เอเชีย

เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าชาว อาร์เจนตินา ของ อินเตอร์ มิลาน จะไม่ร่วมทัพ งูใหญ่ เดินทางมาร่วมโม่แข้งในโปรแกรมแข่งขันเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซันใน เอเชีย กับทีมแต่อย่างใดจากการยืนยันของต้นสังกัดท่ามกลางประเด็นใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ หนาหูกับ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้

โดยสถานการณ์ของหัวหอกวัย 26 ปีกับทัพ เนรัซซูรี ตึงเครียดมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเมื่อเจ้าตัวถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมจากสังกัด ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของทีมก็แสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่มี อิคาร์ดี้ อยู่ในแผนการทำทีมสู้ศึกฤดูกาล 2019/20 แต่อย่างใด

อินเตอร์ ทวีตผ่านแอคเคาท์ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของพวกเขาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า “เมาโร อิคาร์ดี้ จะกลับมา มิลาน ร่วมฝึกซ้อมในแคมป์ที่ ลูกาโน จากการตกลงของทั้งสองฝ่าย และ อิคาร์ดี้ จะยังคงฝึกซ้อมในอีก 2-3 วันข้างหน้าในช่วงปรีซีซันแต่เขาจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในการทัวร์ เอเชีย แต่อย่างใด”

โดย อินเตอร์ มิลาน มีคิวประเดิมการแข่งขันปรีซีซันใน เอเชีย นัดแรกกับ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ที่ประเทศ สิงคโปร์ ต่อด้วยการดวลกับ ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันที่ 24 กับ 27 กรกฎาคมตามลำดับ

Facebook Comments