เผื่อเวลาหาตัวแทน ! ผีแดง เผยไม่ขอปล่อย ป็อกบา หลังตลาดฯ อังกฤษ ปิด 8 ส.ค.

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีไม่ต้องการที่จะขาย ปอล ป็อกบา ออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอหลังจากที่ ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ของแดนผู้ดีจะปิดตัวในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ก่อนหน้าเส้นตายตลาดในยุโรป โดยสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 26 ปีตกเป็นประเด็นอย่างหนาหูทั้งกับ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ แต่จนถึงขณะนี้ดีลดังกล่าวก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดขณะที่ ปีศาจแดง ตั้งราคา ป็อกบา สูงลิ่วถึง 150 ล้านปอนด์

รายงานจาก มิร์เรอร์ ชี้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตอบปฎิเสธทุกข้อเสนอไม่ว่าจะมีมูลค่าสูงเพียงใดหลังจากตลาดซื้อขาย อังกฤษ ปิดลงในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้ ขณะที่ทีมจาก ลา ลีกา มีเวลาถึงเส้นตายที่ยาวนานกว่าจนวันที่ 2 กันยายนในการซื้อและขายตัวผู้เล่น โดยคาดการณ์จากสื่อดังกล่าวระบุว่าทัพ ราชันชุดขาว จะประวิงเวลาในการยื่นข้อเสนอให้ใกล้กับเส้นตายมากที่สุดเพื่อกดดันให้ ปีศาจแดง ตอบรับข้อเสนอที่ราว 100 ล้านปอนด์ของพวกเขา

ขณะที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ เร้ดเดวิลส์ แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าการขาย ป็อกบา ออกจากทีมโดยที่ไม่สามารถหาแข้งตัวแทนมาเสริมทัพได้ก่อนนั้นจะเป็นการดำเนินการที่ผิดพลาดอย่างไม่ต้องสงสัย

.

Facebook Comments