“บรูโน่” ยอมรับไม่รู้ “โรนัลโด้” จะอยู่ หรือ ย้ายหนีแมนยู

บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตัวเขาเองก็ยังไม่รู้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า หลังจากรุ่นพี่ในทีมชาติโปรตุเกสรายนี้มีข่าวย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง

โรนัลโด้ ไม่ได้เดินทางไปเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยสโมสรให้เหตุผลว่าดาวยิงวัย 37 ปี มีปัญหาเกี่ยวกับครอบครัว อย่างไรก็ตาม สื่ออังกฤษรายงานว่า อาจเป็นเพราะ โรนัลโด้ กำลังมองหาช่องทางที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลรายการใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้

“แน่นอนว่าเราต้องเคารพการตัดสินใจของทุกคน ผมไม่รู้ว่าคริสเตียโน่บอกกับสโมสร และบอกกับผู้จัดการทีมว่าอย่างไร ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ในหัว แต่เราก็ต้องให้ความเคารพในมุมของเขา ซึ่งทั้งหมดที่เราทราบในตอนนี้คือ เขามีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับครอบครัว

คริสเตียโน่เป็นดาวซัลโวของทีมเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขายิงประตูมากมายให้กับเรา แต่แน่นอนว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผม มันขึ้นอยู่กับสโมสรที่ต้องตัดสินใจและคริสเตียโน่ก็ต้องตัดสินใจด้วยเช่นกัน และอย่างที่ผมพูดไปแล้วคือ ผมไม่รู้เลยว่าเขาคิดอะไรอยู่ ถ้าเขาอยากย้ายทีม มันก็เป็นเรื่องของข่าว และผมก็ไม่เคยถามเขาเกี่ยวกับเรื่องพวกนั้นเลย”

.

Facebook Comments