วิเคราะห์บอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน
วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565
เวลา 20.00 น.
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมของ เอริค เทน ฮาก ก็ออกสตาร์ทเกมปรีซีซั่น 3 นัดแรกได้อย่างร้อนแรง ด้วยการคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล, เมลเบิร์น วิคตอรี่ และ คริสตัล พาเลซ ก่อนที่จะทำได้แค่เสมอ 2 แพ้ 1 ในการอุ่นเครื่อง 3 นัดหลัง โดยเกมล่าสุด คือการเปิดบ้านเจ๊ากับ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 ในวันอาทิตย์ที่แล้ว ทว่าเกมดังกล่าว พวกเขาใช้นักเตะชุดสองเป็นส่วนใหญ่ สำหรับการเสริมทัพของ แมนยู ในตลาดรอบนี้ ได้นักเตะใหม่มาแล้ว 3 ราย ได้แก่ ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซ่น และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

ความพร้อมของทีมในเกมนี้ กุนซือเลือดดัตช์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะได้รับโอกาสให้กลับมายืนเป็นศูนย์หน้า นอกจากนั้นยังต้องเช็กสภาพความฟิตของ เจดอน ซานโช่ ที่มีอาการป่วยก่อนหน้านี้ และ ลุค ชอว์ อีกหนึ่งราย

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
ดาบิด เด เคอา (GK), ดิโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

.

.

ไบรท์ตัน

ทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ ทำผลงานชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น โดยเกมล่าสุด คือการเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เอสปันญ่อล ไปแบบขาดลอย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว สำหรับการเสริมทัพของ นกนางนวล ในตลาดรอบนี้ ดูไม่หวือหวามากนัก หลังไม่ได้แข้งที่มีชื่อคุ้นหูแฟนบอลเข้ามาเพิ่มเติม อีกทั้งยังเสีย อีฟส์ บิสซูม่า และ มาร์ค คูคูเรญ่า ไปให้กับ สเปอร์ส และ เชลซี อีกด้วย ทำให้แกนหลักของพวกเขาจะยังคงเป็นผู้เล่นชุดเดิมจากเมื่อซีซั่นก่อน ที่ทำผลงานกันได้ค่อนข้างดี

ความพร้อมของทีม จะชวดใช้งาน ยาคุบ โมเดอร์ เพียงรายเดียวเท่านั้น ขณะที่แข้งตัวหลักรายอื่นๆ ยังคงฟิตสมบูรณ์ พร้อมออกสตาร์ทกันแบบครบครัน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
โรเบิร์ต ซานเชซ (GK), โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์, ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อีน็อค เอ็มเวปู, พาสคาล โกรสส์, ซอลลี่ มาร์ช, เลอันโดร ทรอสซาร์, อเล็กซ์ แม็ค อลิสเตอร์, แดนนี่ เวลเบ็ค

.

.

Facebook Comments