“ปารีส” เสนอสัญญายาวมัดใจ “แรชฟอร์ด”

ปารีส แซงต์–แชร์กแม็ง พร้อมเสนอสัญญาระยะยาวเพื่อโน้มน้าว มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้ย้ายร่วมทีม

ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่าเปแอสเชกลับไปให้ความสนใจกองหน้าวัย 24 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง และมีการติดต่อไปหาตัวแทนนักเตะเพื่อสอบถามสถานการณ์ในตอนนี้

แม้ทางปิศาจแดงจะยืนยันชัดเจนไม่ต้องการปล่อยแนวรุกชาวอังกฤษออกจากทีมแต่สื่อมองว่าเปแอสเชยังคงไม่ลดละความพยายามในการล่าตัวแรชฟอร์ดก่อนตลาดซื้อขายรอบนี้ปิดตัวลง

ล่าสุดเดอะไทม์สระบุปารีสเตรียมแผนการล่าตัวแรชฟอร์ดด้วยการมอบสัญญาระยะยาวให้นักเตะพิจารณาและพร้อมเสนอแผนงานเล่นร่วมกับคีลียันเอ็มบั๊ปเป้ในฐานะคู่หูกองหน้า

สื่อดังรายนี้เผยต่อไปว่าเปแอสเชพร้อมดึงตัวแรชฟอร์ดไปเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าตามที่ต้องการแม้ว่าผลงานช่วงไม่กี่ปีหลังจะตกลงไปกระนั้นหลุยส์คัมโปสที่ปรึกษาฟุตบอลของปารีสเชื่อว่าเป็นผลมาจากการเปลี่ยนผู้จัดการทีมหลายครั้งของปิศาจแดงทำให้นักเตะต้องถูกโยกและเปลี่ยนตำแหน่งไปตามแผนการเล่นของกุนซือ

นอกจากนั้นไทม์สรายงานด้วยว่าการเจรจาระหว่างตัวแทนแรชฟอร์ดกับเจ้าของทีมเปแอสเชเป็นไปด้วยดีทำให้แชมป์ลีกเอิงยังคงไม่ลดความพยายามลงไปและพร้อมเดินหน้าเต็มที่ในช่วงที่เหลือ

มีรายงานออกมาจากสื่อฝรั่งเศสด้วยว่าการที่เปแอสเชกลับไปให้ความสนใจแรชฟอร์ดอีกครั้งเป็นเพราะความต้องการโดยตรงของเอ็มบั๊ปเป้ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับกองหน้าวัย 24 ปี

.

Facebook Comments