“เทน ฮาก” เฟิร์มปิดตลาดขาเข้า “โรนัลโด้-วาน-บิสซาก้า” อยู่ผีต่อ

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมจะไม่เสริมทัพเพิ่ม รวมทั้งไม่ปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด้ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ออกจากทีม

ทัพปีศาจแดงเสริมทัพนักเตะมาแล้ว 5 คนในซัมเมอร์นี้ ไล่ตั้งแต่ ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน เอริคเซน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, คาเซมิโร รวมถึง อันโตนี และล่าสุดกำลังจะได้ มาร์ติน ดูบราฟก้า มาเสริมเป็นรายที่ 6

ส่วนขาออกในรายของ โรนัลโด้ ที่แสดงออกชัดเจนว่าต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึง วาน-บิสซาก้า ที่เสียตำแหน่งตัวจริงให้ ดิโอโก ดาโลต์ ทางฝั่ง เทน ฮาก ยืนยันว่าทีมที่มีอยู่ตอนนี้จะใช้ไปจนถึงเดือนมกราคมเป็นอย่างน้อย

“ผมคิดว่าจนถึงตอนนี้ตลาดนักเตะรอบนี้ มันจะจบลงแล้ว (หลังคว้า อันโตนี และ ดูบราฟก้า) แต่เมื่อมีโอกาสทองเข้ามา คุณต้องตื่นตัวอยู่เสมอในฐานะสโมสรระดับท็อป

อารอน (วาน-บิสซาก้า) จะอยู่กับทีมต่อไป ทีมชุดนี้จะอยู่ตั้งแต่เดือนกันยายนไปจนถึงมกราคมเป็นอย่างน้อย เราจะใช้ทีมชุดนี้ในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังพูดถึงอนาคตของ โรนัลโด้ ว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมของเขา

มันชัดเจนว่าเราต้องการนักเตะมีคุณภาพ คุณต้องการนักเตะมากกว่าที่มีอยู่เพื่อครอบครุมการลงสนามทุกเกม เพื่อรักษาความคงเส้นคงวาเอาไว้”

.

Facebook Comments