เก็บมานาน! “มาร์กซิยาล” เปิดปากแฉสองกุนซือ แมนฯ ยู

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากแฉความบาดหมางกับอดีตสองนายใหญ่ทีม ผีแดง โดยระบุว่าเขาไม่ลงรอยกับทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

มาร์กซิยาล ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจตั้งแต่ซีซั่นแรกของเขากับรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยหัวหอกเฟรนช์แมนสอยตาข่ายได้ 18 ประตู และ 11 แอสซิสต์

จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของดาวยิงวัย 26 ปีที่ถูกดึงมาจาก โมนาโก ในปี 2015 ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,529 ล้านบาท) ทำให้กุนซือดัตช์คุยโวว่า “ผมซื้อเขามาให้กับผู้จัดการทีมคนต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด”

กระนั้นก็ดี นับตั้งแต่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม ผีแดง ในเดือนพ.ค.2016 ความสัมพันธ์ของเขากับ มาร์กซิยาล ก็เลวร้ายตั้งแต่แรก และไม่มีทางพัฒนาในทางที่ดีได้เนื่องจากผู้จัดการทีม โปรตุกีส มักวิจารณ์ลูกทีมรายนี้ต่อสาธารณะ

กระทั่งปี 2018 เฮียมู ได้กล่าวหา มาร์กซิยาล ว่าเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโต แถมยกเสื้อหมายเลข 9 ของเขาให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วยตอนที่กองหน้า สวีดิช ย้ายมาในปี 2016

“มันเริ่มขึ้นจากเรื่องเบอร์เสื้อ ในช่วงวันหยุด เขาส่งข้อความมาบอกผมว่าผมอยากใส่เสื้อเบอร์ 11 มั้ย มันจะทำให้ผมยิ่งใหญ่เพราะมันเป็นเบอร์ของตำนานอย่าง ไรอัน กิ๊กส์”

.

Facebook Comments