“คอลลีมอร์” เชื่อผีโละทิ้ง “แม็คไกวร์” แน่

สแตน คอลลิมอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยอมปล่อย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ตั้งแต่ตลาดรอบหน้าเป็นต้นไป

“เอเยนต์ของ แม็คไกวร์ คือ พอล สเตรทฟอร์ด ซึ่งก็เป็นตัวแทนของผมสมัยยังค้าแข้ง ผมจึงรู้ว่า สเตรทฟอร์ด จะไม่ปล่อยให้ลูกค้าคนสำคัญนั่งอยู่ที่นั่นโดยไม่ทำอะไรอย่างแน่นอน เขาจะรู้ว่ามีทรัพย์สินชิ้นสำคัญอยู่ในมือ ฉะนั้นเขาจะอยากให้แข้งรายนี้ได้ลงเล่น ผมคิดว่าหาก แม็คไกวร์ ทำผลงานได้ดีในฟุตบอลโลก เขาก็จะกลายเป็นที่ต้องการ และจะมองหาทางย้ายออกจาก แมนฯยู ในตลาดหนหน้า”

“มีคนเถียงว่า ‘แมนฯยู จะยอมขายกัปตันทีมช่วงกลางซีซั่น?’ ผมเชื่อว่าเป็นเช่นนั้น พูดกันตามตรง แม็คไกวร์ ไม่ได้เป็นกัปตันทีมอีกต่อไป เขามีตำแหน่งแค่ในนามเพราะ เทน ฮาก ไม่อยากทำให้อะไรๆมันแย่ไปกว่านี้ ความจริงคือการจับคู่ระหว่าง ราฟาเอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ทำให้เป็นไปได้ยากที่ แม็คไกวร์ จะกลับเข้ามาสู่ทีมนี้ ฉะนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีม ไม่ว่าจะเดือนมกราคมหรือซัมเมอร์ สโมสรและแฟนบอลจะไม่รู้สึกอะไรหรอก มันไม่ใช่เรื่องสำคัญหากนักเตะจะถูกขาย ไม่ว่าจะเป็นกัปตันหรือไม่ ตราบเท่าที่ทีมยังเดินหน้าไปในทางที่ถูกต้อง”

.

Facebook Comments