“กรีนวู้ด” ส่อหมดอนาคต “แมนฯยู” ถูกจับกุมโดนตั้ง 3 ข้อหา

เมสัน กรีนวู้ด แนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ล่าสุดถูกทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ บุกจับกุมถึงบ้านพัก เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โทษฐานละเมิดเงื่อนไขการประกันตัว ด้วยการติดต่อกับอดีตแฟนสาว ก่อนถูกจะถูกสำนักงานอัยการ (CPS) ตั้ง 3 ข้อหาประกอบไปด้วย พยายามข่มขืน, ทำร้ายร่างกาย มีส่วนในการควบคุมและพฤติกรรมบีบบังคับ

“สำนักงานอัยการแห่งสหราชอาณาจักร มีคำสั่งให้สำนักงานตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ตั้งข้อหา เมสัน กรีนวู้ด วัย 21 ปี ในข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเรา, กักขังหน่วงเหนี่ยว และพยายามทำร้ายร่างกาย มีส่วนในการควบคุมและพฤติกรรมบีบบังคับโดยทั้ง 3 ข้อหาเป็นการกระทำความผิดต่อโจทย์คนเดียวกัน การขึ้นศาลครั้งแรกของจำเลยจะมีขึ้นวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ที่ศาลพิพากษาแมนเชสเตอร์” เจเน็ท พอตเตอร์ เจ้าหน้าที่อัยการ (CPS) นอร์ธเวสต์ เผยผ่านแถลงการณ์

สำหรับ กรีนวู้ด ไม่ได้เล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ถูกจับกุมเมื่อเดือนมกราคม ต้นปีที่ผ่านม ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกมาต่อสู้คดีเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ จากนั้นมาถูกตั้งข้อหาในที่สุด อย่างไรก็ตามทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าตัวนักเตะยังคงถูกสโมสรสั่งแบน จนกว่าจะมีคำพิพากษาในคดีนี้

.

Facebook Comments