“น้าซาร์” เผยท่าทีสนรับงานผอ.กีฬาที่ผี?

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ แสดงความสนใจรับตำแหน่งผู้อำนวยการด้านฟุตบอลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานจากอดีตนักข่าวเนเธอร์แลนด์

ผู้รักษาประตูวัย 51 ปีผันตัวไปทำหน้าที่ฝ่ายบริหารให้กับสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเดอร์ดัม โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาต่อเนื่องว่า ปิศาจแดง สนใจดึงตัวให้มาทำงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะประทับใจฝีมือของ ฟาน เดอร์ ซาร์ อย่างมาก

ล่าสุดคริสวูร์ตส์อดีตนักข่าวชาวเนเธอร์แลนด์ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่ซีอีโอของ CWO บริษัทให้คำปรึกษาและการตลาดเผยว่า ผีแดง ได้ติดต่อไปหา ฟาน เดอร์ ซาร์ อีกครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แมนฯยูไนเต็ดยังคงไม่ลดละความพยายามในการติดต่อฟานเดอร์ซาร์ให้มารับหน้าที่สำคัญของสโมสรซึ่งหนนี้อดีตนักข่าว Rotterdams Nieuwsblad เผยว่ามีสัญญาณที่ดีตอบกลับมา

เรื่องดังกล่าวเป็นเพราะฟานเดอร์ซาร์เริ่มแสดงท่าทีสนใจตำแหน่งในโอลด์แทรฟฟอร์ดแต่การเจรจายังคงอยู่ในจุดเริ่มต้นซึ่งเชื่อว่ายังต้องผ่านอีกหลายขั้นตอนถึงจะจัดการดึงอดีตผู้รักษาประตูรายนี้ให้มาทำหน้าที่ ‘ผู้อำนวยการฟุตบอล‘ ตามที่สโมสรตั้งใจ

กระนั้นจากท่าทีล่าสุดเชื่อว่าทำให้แมนฯยูไนเต็ดมองเห็นโอกาสมากขึ้นและพร้อมเดินหน้าเจรจาเพื่อดึงฟานเดอร์ซาร์มาทำงานให้ได้ตามที่ต้องการ

.

Facebook Comments