ผีมั่นใจได้ตัว “เอ็ดเวิร์ดส์” อดีต ผอ.หงส์ ดูแลซื้อขายนักเตะ

Football Insider เว็บฟุตบอลชื่อดัง ออกมารายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังชื่อดังพรีเมียร์ลีก แสดงความมั่นอกมั่นใจว่าจะได้ตัว ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการสโมสรลิเวอร์พูล เข้ามารับตำแหน่ง ผู้อำนวยการสโมสร คนใหม่ อย่างแน่นอน

เอ็ดเวิร์ดส์ ทำงานให้กับ ลิเวอร์พูล ยาวนานถึง 11 ปี และตัดสินใจลาออก หลังจบฤดูกาลที่แล้ว เพื่อมองหาความท้าทายใหม่ๆ ให้กับตนเอง

โดยที่ผ่านมา เอ็ดเวิร์ดส์ คือผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ในการทำให้ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จ เนื่องจากเขาเป็นคนที่มีส่วนสำคัญในการซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อลิสซง เบ็คเกอร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่, ฟาบินโญ่ รวมทั้ง ดิโอโก้ โชต้า ซึ่งล้วนแล้วเป็นดีลที่คุ้มค่าอย่างมาก

ล่าสุด ก็มีข่าวออกมาว่า เอ็ดเวิร์ดส์ กำลังจะกลายเป็นอดีตผู้อำนวยการสโมสร คนใหม่ ของ แมนยู โดยจะเข้ามาดูแลในเรื่องการซื้อขายนักเตะให้กับ “ปีศาจแดง” โดยเฉพาะ คาดกันว่า แมนยู สามารถเจรจาเงื่อนไขต่างๆ กับ เอ็ดเวิร์ดส์ ลุล่วงไปหมดแล้ว หลังยื่นข้อเสนอไปให้ก่อนหน้านี้ และเจ้าตัวจะเข้ามารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

.

Facebook Comments