“ยูเว่” จวก “แมนยู” รู้ดี “ป็อกบา” เดี้ยงก่อนโละทิ้ง

ลุยจิไมเฟรดี้อดีตผู้บริหารทีมยูเวนตุสออกโรงสวดยับแมนฯยูไนเต็ดรู้อยู่แก่ใจว่าปอลป็อกบามีสภาพร่างกายที่ย่ำแย่จึงยินดีปล่อยตัวออกมาแบบฟรีๆจนส่งผลให้ทีมม้าลายต้องรับกรรมอย่างที่เห็น

ป็อกบา ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ผีแดง และเลือกย้ายคืนสู่ทีมดังของ เซเรียอา แบบไม่มีค่าตัวอีกรอบหลังเคยทำให้ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จ่ายค่าตัวอย่างมโหฬารดึงเขากลับสู่ โรงละครแห่งความฝัน

กระนั้นก็ดี หลังล้มเจ็บเข่าในช่วงปรีซีซั่น กองกลางทีมชาติ ฝรั่งเศส ซึ่งกลับมาซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้วหวังเรียกความฟิตลงเล่นในศึก ฟุตบอลโลก เกิดเจ็บต้นขาเพิ่มขึ้นมาอีก และเป็นที่ยืนยันจากเอเยนต์นักเตะว่าสตาร์ผิวสีจะไม่มีส่วนร่วมบู๊ในมหกรรมฟุตบอลที่ กาตาร์ อย่างแน่นอนแล้ว

ต่อกรณีดังกล่าว หมายความว่า ป็อกบา ต้องยืดเวลาการประเดิมสนามของเขากับ ยูเวนตุส เป็นคำรอบสองออกไปอีกหลังเจ้าตัวย้ายออกจาก ผีแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ และยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมดังของ ตูริน เลยแม้แต่เกมเดียว

“เบื้องหลังความล้มเหลวของ ยูเวนตุส มีเรื่องการเสริมทัพที่ย่ำแย่เข้ามาเกี่ยวข้อง เราต้องมองกันถึงความเป็นจริง หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อย ป็อกบา ออกมาแบบง่ายๆ พวกเขาก็น่าจะรู้อะไรบางอย่าง และมันส่งผลต่อ ยูเวนตุส” อดีตบิ๊กทีม ม้าลาย โวยแหลก

.

Facebook Comments