เกิดอะไรขึ้น? “ซานโช่” เปลี่ยนรูปไอจีสีดำ แถมลบโพสต์เกลี้ยง

เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดีรายงานข่าวว่า เจดอน ซานโช่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สร้างความงุนงงสงสัยให้เกิดขึ้นในหมู่ของแฟนบอลเมื่อ อินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของแข้งรายนี้ได้มีการเปลี่ยนรูปเป็นสีดำ และ ลบโพสต์ที่มีก่อนหน้านี้ไปทั้งหมด หลังจากเจ้าตัวไม่ถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษทำศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์

ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,116 ล้านบาท และต้องดิ้นรนเพื่อเรียกฟอร์มเก่งสมัยที่ค้าแข้งในลีกเยอรมันกลับมาให้ได้ แต่ก็ยังไม่ดีพอ โดยลงเล่นให้ ปีศาจแดง ไปทั้งหมด 52 นัดทำไป 8 ประตู ส่วนในซีซั่นนี้ช่วยทีมไป 14 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 3 ประตู

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า แนวรุก ผีแดง มีปัญหาเรื่่องของการรักษาเวลา โดยมาประชุมทีมสายก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่ไปเยือน อันดอร์ร่า ในเดือนตุลาคม ปี 2021 ซึ่ง แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ สิงโตคำราม จะเริ่มการประชุม ก็ต่อเมื่อผู้เล่นทุกคนเข้าร่วมเท่านั้น ดังนั้นจึงต้องนั่งรอ

ก่อนที่ ซานโช่ จะหลุดออกจากทีม ทรี ไลออนส์ ในชุดต่อไป แม้ว่า จะยังไม่มีคำอธิบายว่า ทำไมเขาถึงลบโพสต์และเปลี่ยนรูปเป็นสีดำ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่า นักเตะกำลังหยุดพักจากการเข้าไปเล่นสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อมุ่งเน้นไปที่ครอบครัวของเขาและการเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาเตะ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจาก เวิลด์คัพในดินแดนอาหรับ เสร็จสิ้นไปแล้ว

อีกอย่างคือ เวลานี้บรรดาผู้ที่ถูกเรียกตัวไปกาตาร์ต่างแชร์ภาพถ่ายจากโรงแรมหรูของพวกเขาบนโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น แจ็ค กรีลิช หรือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพื่อนร่วมทีมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แบ่งปันภาพถ่ายจากการเดินทางของพวกเขา ซึ่งน่าจะทำให้แนวรุกผู้ดีที่ติดไปแล้ว 23 ครั้ง นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 ไม่ต้องการเห็นเพื่อไม่ให้เสียสมาธิในช่วงเวลานี้

.

Facebook Comments