“โรนัลโด้” เปิดใจปมสัมภาษณ์จวกผี ยันไม่กระทบมีชาติ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง โดยมีการวิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่ไว้หน้าสโมสร ในการแถลงข่าวของทีมชาติโปรตุเกส ก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคมนี้

ก่อนหน้านี้ นักข่าวได้ยิงคำถามใส่เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกสหลายราย เช่น ชูเอา มาริโอ, บรูโน เฟอร์นันเดส เกี่ยวกับกรณีที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ เปิดใจว่าไม่เคารพ เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนยูฯ และรู้สึกว่าเหมือนโดนสโมสรทรยศ พร้อมกับถูกบีบให้ย้ายทีม ตลอดจนผิดหวังกับ “ปิศาจแดง” ที่ไม่มีการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน และยังไม่เชื่อใจเขาที่พยายามอธิบายว่าต้องอยู่ดูแลลูกสาวที่ป่วยหนัก จนทำให้กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นช้ากว่าคนอื่น

“ผมรู้สึกว่าทีมชาติโปรตุเกสชุดนี้มีศักยภาพที่น่าทึ่ง ผมคิดว่าเราสามารถลุ้นแชมป์ได้อย่างแน่นอน แต่เราต้องโฟกัสไปที่เกมถัดไป ดังนั้นเราจะเน้นไปที่ กานา คว้าชัยชนะ และเดินหน้าต่อไปจากตรงนั้น ในท้ายที่สุดเราจะได้เห็นกันว่าใครคือทีมที่ดีที่สุด แต่ผมเชื่อว่า โปรตุเกส คือทีมที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เราต้องแสดงสิ่งนั้นให้เห็นในสนาม”

.

Facebook Comments