“ซานโช่” ชวดเข้าแคมป์ที่สเปนกับผีแดง

เจดอน ซานโช่ เดินทางไปฝึกซ้อมกับโค้ชที่แนะนำโดย เอริก เทน ฮาก ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์สจึงไม่มีส่วนร่วมกับการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมของทัพปีศาจแดงที่ประเทศสเปน

เจดอนซานโช่แนวรุกวัย 23 ปีของ แมนฯยูไนเต็ด ไม่ได้เดินทางมากับทัพปีศาจแดงที่ยกพลเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่เมืองกาดีซของประเทศสเปนในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังศึก เวิลด์ คัพ 2022 ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซานโช่ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เกมเสมอเชลซี 1-1 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วย และเมื่อเดือนที่แล้วเขายังปิดการใช้งานบัญชีโซเชียลมีเดียเพื่อโฟกัสไปที่ชีวิตส่วนตัวและอาชีพของเขา 

ตามรายงานระบุว่าซานโช่เดินทางไปประเทศเนเธอร์แลนด์สเพื่อฝึกซ้อมภายใต้โค้ชที่แนะนำโดยเอริกเทนฮากกุนซือชาวดัตช์ของแมนฯยูไนเต็ดขณะที่สโมสรยืนยันว่าแนวรุกวัย 23 กำลังดำเนินการโปรแกรมฝึกซ้อมส่วนตัวของเขาต่อไป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการเพื่อกลับไปสู่ระดับสูงสุดของเขา

ทัพนักเตะปีศาจแดงเดินทางมาถึงเมืองกาดีซเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมและเตรียมลงเล่นกระชับมิตร 2 นัดกับ กาดีซ ในวันพุธนี้ ต่อด้วยเกมกับ เรอัล เบติส ในวันเสาร์หน้า 

ทั้งดาบิดเดเคอา, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างเดินทางไปสเปนพร้อมเพื่อนร่วมทีม ขณะที่สมาชิกส่วนใหญ่มาจากทีมที่คว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาทิ ค็อบบี้ ไมนู, ไทเลอร์ เฟรดริกสัน และ ชาร์ลี แม็คนีลล์ 

.

Facebook Comments