ราชันจับตา “แรชฟอร์ด” ช่วงหน้าร้อน

มุนโด้เดปอร์ตีโบ รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตาสถานการณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งยังไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงตัว

กองหน้าวัย 25 ปีมีผลงานย่ำแย่ในซีซั่นที่แล้วโดยส่วนหนึ่งมาจากอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ แต่ฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด กลับมาทำผลงานได้ดีทั้งในนามสโมสรและทีมชาติทำให้ได้รับคำชมอย่างมาก

เรื่องดังกล่าวส่งผลให้มุนโด้เดปอร์ตีโบตีข่าวว่าราชันชุดขาวกำลังจับตามองสถานการณ์ของแรชฟอร์ดกับปิศาจแดงอย่างใกล้ชิดเพราะตอนนี้นักเตะเหลือสัญญาไปจนถึงจบซีซั่นแม้ทางผีแดงมีออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่สโมสรดังของอังกฤษมีปัญหาเรื่องเจรจาสัญญาระยะยาวฉบับใหม่

ชัดเจนว่ายูไนเต็ดต้องการรั้งตัวแรชฟอร์ดให้อยู่กับทีมต่อไปในระยะยาวแต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นกลายมาเป็นช่องทางของโลสบลังโกสซึ่งรายงานของสเปนระบุว่าเรอัลมาดริดวางกองหน้าวัย 25 ปีให้เป็นหนึ่งในแนวรุกรายใหม่ซีซั่นหน้า และมองเป็นตัวแทนระยะยาวของ คาริม เบนเซม่า อีกด้วย

สถานการณ์ที่เกิดขึ้นยังคงขึ้นอยู่กับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่างแรชฟอร์ดและแมนฯยูไนเต็ดซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าปิศาจแดงเจอปัญหาเรื่องค่าแรงที่มีความต้องการไม่ตรงกัน

.


Facebook Comments