“เอร์เรรา” เปิดใจสาเหตุอำลา “แมนยู” ก่อนร่ำไห้กลางรายการ

อันเดร์ เอร์เรรา กองกลางของ แอธเลติก บิลเบา ร่ำไห้กลางรายการ UTD Podcast หลังเล่าย้อนเหตุผลที่ต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

มิดฟิลด์วัย 33 ปี ย้ายจาก บิลเบา มาร่วมทีมในซัมเมอร์ปี 2014 ก่อนค้าแข้งกับทีมนาน 5 ปีเต็ม ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะไม่ต่อสัญญาใหม่ และนักเตะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรายการ UTD Podcast ที่สโมสรเชิญ เอร์เรรา กลับมาพูดคุยถึงเรื่องราวต่าง ๆ สมัยอยู่กับสโมสร รวมถึงสาเหตุที่ทำให้เขาย้ายออกจากทีม จนเจ้าตัวเก็บอาการไม่อยู่ร้องไห้ออกมา

“การย้ายออกมา มันเป็นเรื่องทำใจได้ยากเพราะ 5-6 เดือนก่อนผมคาดหวังที่จะได้สัญญาฉบับใหม่ที่ทำให้ผมได้อยู่ต่อ ผมไม่ต้องการแบบนี้ มันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดร้ายถึงใคร และผมจะไม่ทำแบบนั้น

แต่หลังจากฤดูกาลที่สามของสโมสร ผมคาดหวังอะไรเล็กๆ จากสโมสรในเวลานั้น ผมได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลด้วยการโหวตของแฟนบอล และสโมสรไม่ได้เรียกผมไปเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเขาทำกับนักเตะคนอื่น ๆ มันเจ็บปวดมากนะสำหรับผม บอกตามตรงเลย

ผมคิดว่าผมสมควรได้รับนะ และพวกเขาไม่ได้ทำแบบนั้น หลังจากนั้นเงื่อนไขต่าง ๆ เริ่มเปลี่ยนไป เพราะผมเริ่มที่จะไม่ค่อยมีความสุขกับสโมสร ผู้คนผ่านเข้ามาแล้วผ่านไป แต่สโมสรและตราสโมสรยังคงอยู่เช่นเดิม ดังนั้น ผมไม่สามารถพูดแง่ร้ายถึงใครได้เพราะผมซาบซึ้งกับทุกสิ่ง

แต่มันเจ็บปวดอยู่เล็ก ๆ ท้ายฤดูกาลที่สาม หลังคว้าสามแชมป์ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี และพวกเขาก็ไม่ได้เรียกผมไปคุย ดังนั้นผมรู้สึกแย่ และหลังจากนั้นพวกเขาเรียกผมไปคุยตอนผมเหลือสัญญาเพียงปีเดียว และเรื่องรายละเอียดมันไม่ใช่สำหรับผม

ผมสู้เพื่อสโมสรจนวันสุดท้าย ไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมเคารพสัญญาของผมจนวันสุดท้าย แต่พวกเขาไม่ได้เข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสมในความคิดของผม, ความคิดของเอเย่นต์ และความเห็นของครอบครัวเช่นกัน”

.

Facebook Comments