ยังไม่พร้อม! สื่อเผย “ซานโช่” ไม่ได้กลับมาร่วมซ้อมกับ “แมนยู”

Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ออกมารายงานว่า เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ ยังคงไม่ได้เดินทางมาซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่า ปีศาจแดง มีโปรแกรมที่จะฟาดแข้งฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็ตาม

เวลานี้ นักเตะของ แมนยู ได้ทำการลงซ้อมที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เพื่อเตรียมที่จะฟาดแข้งกับ เบิร์นลี่ย์ ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 ในคืนวันพุธที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ทว่าจากรายงาน ไม่มี ซานโช่ ร่วมลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ แต่อย่างใด

ซึ่งก่อนหน้านี้ ซานโช่ เริ่มต้นโปรแกรมซ้อมส่วนตัว ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ มาตั้งแต่ 4 สัปดาห์ก่อน ทำให้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในแคมป์เก็บตัวที่สเปน ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ มีรายงานว่า ซานโช่ ไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับ ปีศาจแดง มาตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม และเกมสุดท้ายที่ ปีกวัย 23 ปี ลงเล่นให้กับทีม คือเกมที่เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สำหรับนักเตะคนอื่นๆ ที่ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 คาดว่า จะมี 9 คน ที่ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ กลับเข้ามาสู่แคมป์ และอาจมีบางคนที่จะได้ลงเตะกับ เบิร์นลี่ย์ เลย คาดว่า แฮร์รี่ แมกไกวร์ อาจจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงทันที

เนื่องจากเวลานี้ แมนยู จะยังไม่มีสองเซนเตอร์แบ็คตัวจริง อย่าง ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ส่วนในรายของ ลุค ชอว์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส, คาเซมิโร่, เฟร็ด รวมทั้ง แอนโทนี่ ก็อาจจะถูกส่งลงสนามในเกมคาราวบาว คัพ ด้วย แต่อาจจะเป็นแค่ตัวสำรองไปก่อน

.

Facebook Comments