เทน ฮาก พอใจฟอร์ม “วาน-บิสซาก้า” ช่วยเพิ่มการแข่งขันในทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมมากวินัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงฟอร์มการเล่นของ อารอน วาน-บิสซาก้า กองหลังตัวสำรองของทีม ที่โชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะช่วยให้ทีมมีการแข่งขันแย่งตำแหน่งกันมากขึ้น

วาน-บิสซาก้า ต้องลงเล่นแบ็คขวาแทน ดิโอโก้ ดาโลท์ ที่มีอาการบาดเจ็บและช่วยให้ทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในสองเกมที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ให้ความสนใจในการยืมตัวเขา เมื่อถึงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่เขาไม่น่าจะโดนปล่อยออกจากทีมหลังกลับมาลงสนามและทำผลงานดี ย่อหน้า

อย่างไรก็ดีทาง วาน-บิสซาก้า ห่างหายจากการออกเป็นตัวจริงไปนาน แต่ก็คว้าโอกาสเอาไว้ได้ดี ซึ่ง เทน ฮาก พอใจกับสิ่งที่เขาเห็นและบอกว่าตอนนี้ทีมต้องการการแข่งขันแย่งตำแหน่งให้มากขึ้นเพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่นของนักเตะให้ดีขึ้นต่อไป

จากการที่ วาน-บิสซาก้า โชว์ฟอร์มได้ดีวันดีคืน ทำให้ เทน ฮาก กล่าวว่า “อันดับแรก คุณต้องอยู่ในสนามและในครึ่งแรกของซีซั่นถ้าเขาไม่เจ็บเขาก็ป่วย ดังนั้นคุณเลยไม่ได้มีบทบาทในทีม ผมคิดว่าช่วงที่พักเบรคเป็นไปเรื่องดีสำหรับเขา เขากลับมาเข้าแคมป์เก็บตัวที่สเปน เ ขาได้เล่นบางนัดเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งต่อ

ตอนนี้เขาเล่นไป 2 นัดและทำได้ดีมาก ผมแฮปปี้กับฟอร์มของเขา เราต้องการการแข่งขันภายในทีม ด้วยการซ้อม ด้วยการสอน เขาต้องได้ลงสนามให้ทีม จากนั้นก็จะพัฒนาและเติบโตได้ในอนาคต”

.

Facebook Comments