“เทน ฮาก” ชม “กาเซมีโร่” หัวใจหลักของ “แมนฯ ยู”

เอริก เทน ฮาก ออกปากชม กาเซมีโร่ ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยพา แมนฯ ยู ลิ่วรอบ 16 ทีม เอฟเอ คัพ เมื่อคืนนี้ ว่าเป็นหัวใจหลักของทีมที่ช่วยให้พัฒนาได้ดี ฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 4 เมื่อคืนนี้

ปีศาจแดง เปิดบ้านพบ เรดดิ้ง เปิดฉากมาเจ้าบ้านเฮเก้อในช่วงครึ่งแรกเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด โหม่งบอลข้ามเส้นแต่โดนวีเออาร์ริบคืน เพราะ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ โดนจับล้ำหน้า

อย่างไรก็ตาม กาเซมีโร่ ที่เกมนี้เล่นได้โดดเด่น ทำประตูให้ทีมขึ้นนำในนาที 54 และ 58 นาที โดย จบเกม แมนฯ ยู เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือ 16 ทีมสุดท้ายของศึกเอฟเอคัพ

หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดง เผยว่าพอใจกับผลงานของทีมในเกมนี้ 60 นาทีแรก ครองเกมได้ยอดเยี่ยมและสร้างสรรค์โอกาสดี แม้จะไม่เข้าใจว่าทำไมประตูของ แรชฟอร์ด ถึงเป็นโมฆะก็ตาม

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังเอ่ยปากชม กาเซมีโร่ ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู ว่าเป็นนักเตะชั้นยอด มีความสามารถหลากหลาย เล่นรับก็ได้ เกมรุกก็ดูสนุก นี่คือหัวใจสำคัญของทีมในการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

ขณะที่ อันโตนี่ อีกหนึ่งแข้งบราซิลเลียน ที่มีโอกาสหลายครั้งแต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ เทน ฮาก เชื่อว่ายังพัฒนาได้ เพราะสิ่งที่ได้เห็นคือความคิดสร้างสรรค์และผ่านบอลได้ดี

.

Facebook Comments