เฮนเดอร์สัน นายประตูดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมไปเฝ้าเสาให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ต่ออีกครั้ง

นายด่านวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับทีมดาบคู่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเก็บคลีนชีทได้ถึง 21 ครั้ง เสียประตูไปเพียงแค่ 41 ลูก ช่วยให้พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ได้สำเร็จ

ล่าสุดหลังจากที่ เฮนเดอร์สัน ได้กลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ดูเหมือนว่าเขาเตรียมที่จะไปเล่นให้กับ เชฟฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวเช่นเคย หลังจากที่โอกาสสอดแทรกขึ้นสู่ทีมปีศาจแดงชุดใหญ่ค่อนข้างน้อย เมื่อ ดาบิด เด เคอา ส่อแววว่าจะอยู่กับสโมสรต่อ ทางด้าน คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม เชฟฯ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “ผมมั่นใจมากว่าดีลของ ดีน นั้นจะเสร็จสิ้นภายใน 3-4 วันนี้ เด็กคนนี้มีฤดูกาลที่โดดเด่นมากกับเราเมื่อปีก่อน และเราก็ต้องการเขากลับมา”

“ผมให้ความเคารพ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาเองก็ตั้งใจให้เขากลับมาที่นี่ ดีน เองก็ต้องการกลับมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับผู้เล่นดาวรุ่งที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง และผมก็อยากให้มันเป็นแบบนั้นเช่นกัน”

เกร็ดน่ารู้

เฮนเดอร์สัน เคยถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งตัวไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวมาแล้วกับหลายทีม โดยนอกเหนือจาก เชฟฯ ยูไนเต็ด ก็มี สต็อคพอร์ต เคาน์ตี้, กริมสบี้ ทาวน์ และ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์

Facebook Comments