เด็ดจริง “กรีนวู้ด”! แมนฯ ยูไนเต็ด พับสนามบุกเชือด อินเตอร์ มิลาน 1-0 ศึก ICC

ประตูโทนจาก เมสัน กรีนวูด ลูกหม้อวัย 17 ปีในช่วงท้ายเกมทำให้ ปีศาจแดง บด งูใหญ่ ไปได้สำเร็จในศึก ไอซีซี 2019เร้ดเดวิลส์ ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ส่งผู้เล่นแทบจะเป็นชุดที่ดีที่สุดของพวกเขาลงสนามนำโดย ดาบิด เด เคอา, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, เนมานยา มาติช, ปอล ป็อกบา, เจสซี ลินการ์ด, อองโตนี มารืกซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมี 2 แข้งใหม่อย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า และ แดเนียล เจมส์ ออกสตาร์ท ขณะที่ทัพ เนรัซซูรี ทำทีมโดย ซามีร์ ฮานดาโนวิช, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์, อันโตนิโอ คันเดรวา และ มาร์เซโล โบรโซวิช

.

.



เกมออกสตาร์ทด้วยเกมของ ปีศาจแดง ที่วูบวาบจากเกมที่ริมเส้นและรูปเกมที่เหนือกว่าทัพ งูใหญ่ อย่างเห็นได้ชัด แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ ฮานดาโนวิช ไปได้ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบไปด้วยสกอร์ 0-0 ขณะที่เกมในครึ่งหลังยังออกมาในรูปแบบเดิม ก่อนที่ เมสัน กรีนวูด จะเก็บจังหวะต่อเนื่องที่กองหลัง อินเตอร์ เคลียร์บอลไม่ขาด ล็อคหลบจากขวาเข้าซ้ายก่อนหวดเต็มแรงในระยะเผาขน บอลพุ่งผ่านบรรดาผู้เล่นหน้าปากประตูตุงตาข่ายเป็นสกอร์ 1-0 ในนาทีที่ 76 และตบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

.

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีคิวดวลกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในโปรแกรมอุ่นเครื่องเป็นนัดถัดไปในวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ที่ประเทศ ฮ่องกง เวลา 18.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย ขณะที่ อินเตอร์ จะหวดกับ ยูเวนตุส ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ที่ประเทศ จีน เวลา 18.30 น.

.

Facebook Comments