“เทน ฮาก” ยันแข่งผีเลิกฉลอง กลับมาโฟกัสเอฟเอคัพ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตอนนี้ ทีมกลับไปฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงเตะในเกมต่อไปแล้วหลังเพิ่งจะคว้าแชมป์แรกในรอบ 6 ปี ด้วยการเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยผู้จัดการทีมชาวดัตช์กล่าวว่า ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น แน่นอนว่าผู้เล่นยังคงตื่นเต้นดีใจและต้องฉลองกับแชมป์นี้ แต่ในวันจันทร์ทุกอย่างก็กลับมาปกติและทุกคนก็กลับไปทำงานต่อ

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังเปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า “ทุกเกมมีความสำคัญ ทุกเกมจนถึงตอนนี้ ในห้องแต่งตัวนี้ มีทัศนคติที่ถูกต้อง และแนวทางที่ถูกต้องที่พวกเขาทำเกมต่อเกม ไม่ใช่มองไปที่เกมอื่น”

“อาจจะมีการโรเตชั่นในเกมนี้โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะยังลงเล่นไม่ได้เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ ลุค ชอว์ กับ เฟร็ด ต้องรอดูความฟิต”

ส่วนในรายของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ยังมีอาการบาดเจ็บจะพลาดลงสนามแน่นอน ขณะที่บรรดาตัวหลักคนอื่นๆ ที่กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ยังอยู่กันแบบครบครัน

สำหรับ ยูไนเต็ด เสร็จสิ้นภารกิจในรายการแรกไปเรียบร้อย แต่ยังมีอีก 3 รายการที่ยังมีลุ้นต่อ ทั้งศึกเอฟเอคัพคืนนี้ กับเวสต์แฮม ต่อด้วย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ขณะที่ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรกเล่นในรังดวลกับ เรอัล เบติส วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคมนี้

.

Facebook Comments