“เทน ฮาก” อัปเดตอาการบาดเจ็บ “มาร์กซิยาล”

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ็บสะโพกจากเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 14 มกราคม นัดเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 จนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงจบครึ่งแรก และยังไม่ได้สัมผัสสนามอีกเลยนับแต่นั้น

ทัพปีศาจแดงลงแข่งในฤดูกาลนี้ไปแล้วกว่า 40 นัดทุกรายการ ซึ่ง มาร์กซิยาล พลาดการลงเล่นไปแล้วถึง 28 นัด จากอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้กว่า 5 ครั้ง แต่ก็ได้ลงซ้อมเรียกฟิตในช่วงสัปดาห์ก่อนที่แคร์ริงตัน สนามซ้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด โดยกองหน้ารายนี้ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีครั้งสุดท้ายเมื่อมกราคม ปี 2021

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ ปีศาจแดง ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของกองหน้ารายนี้ พร้อมยืนยันว่ามาร์กซิยาลจะไม่มีชื่อในศึกเอฟเอ คัพ ดวลเวสต์แฮมคืนนี้ โดยเทน ฮากให้สัมภาษณ์ว่า “ผมหวังให้เขากลับมาฟิตนะ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังมากขนาดนั้น”

“ปล่อยให้เขาซ้อมเรียกฟิตไปเถอะ มีหลายครั้งที่เขาถูกส่งลงสนามเร็วเกินไปในขณะที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ เราควรให้เวลาเขาหน่อย” เทค ฮาก กล่าวอีกว่า

“แน่นอน ผมหวังว่าเขาจะกลับมาได้ แต่ในตอนนี้ผมว่าทีมเราทั้ง 11 ตัวจริงและตัวสำรองต่างก็ลงตัวกันหมดแล้ว และเมื่อเขาพร้อมที่จะกลับมา เราก็พร้อมมอบทางเลือกอื่นที่ดีให้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นต้องให้เวลาเขาหน่อย อีกอย่างเมื่อเขากลับมาลงเล่นได้ ก็จะทำให้ทีมเรามีตัวเลือกเพิ่มขึ้น อย่างน้อยก็จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้”

.

Facebook Comments