“เทน ฮาก” ปัดตอบอนาคตเวกฮอร์สต์-ซาบิตเซอร์

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของสองผู้เล่นที่ยืมตัวมาอย่าง เว้าท์ เวกฮอร์สต์ และมาร์เซล ซาบิตเซอร์ ชี้ยังเร็วไปในตอนนี้ที่จะให้คำตอบ

โดยดาวเตะทั้งสองทีมย้ายมาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งผลงานของทั้งคู่ก็ถือว่ายอดเยี่ยม เข้ามาช่วยเติมเต็มให้ทีมเป็นอย่างดี และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์คาราบาว คัพ

ทำให้มีกระแสเกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่นทั้งสองรายว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ เพราะต้นสังกัดที่แท้จริงของนักเตะต่างก็พร้อมที่จะขายออกจากทีมหากได้ราคาที่น่าพอใจ

ล่าสุดกุนซือของ แมนฯยูไนเต็ด ออกมาเผยว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของ เว้าท์ เวกฮอร์สต์ และมาร์เซล ซาบิตเซอร์ เพราะพวกเขาต้องการมุ่งมั่นกับการลงทำผลงานช่วยทีมให้ดีที่สุด

“ผมคิดว่ามันเร็วเกินไป เร็วเกินไปจริง ๆ ที่จะพูดถึงเรื่องนี้ อย่างแรกเลยเรากำลังอยู่ในระหว่างการต่อสู้ฤดูกาลนี้ นั่นคือสิ่งที่เดียวที่พวกเราโฟกัส เราจะมาเสียสมาธิกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้าได้” เทรนเนอร์ชาวดัตช์ กล่าว

“เรากำลังมุ่งมั่นกับฤดูกาลนี้ และกำลังอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง นี่คือจุดที่เราต้องการจะเป็นมาตลอด เรากำลังลุ้น 3 รายการที่เหลือ”

.

Facebook Comments