“เทน ฮาก” เผย “มาร์กซิยาล” อาจหายเจ็บไม่ทันบู๊ “ลิเวอร์พูล”

อริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจะไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ แข่งขัน 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ แมนยูฯ ยังต้องเช็กความพร้อมของ เจดอน ซานโช ที่ป่วย และ ลุค ชอว์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย ขณะที่ คริสเตียน อีริคเซน (ข้อเท้า) และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค (เข่า) ยังต้องพักยาว ส่วน อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เจ็บสะโพกเรื้อรังจนไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนยูฯ เปิดบ้านชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 คาดว่าจะหายกลับมาไม่ทันปะทะ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ด้าน เทน ฮาก เผยถึงปัญหาอาการบาดเจ็บของ มาร์กซิยาล ว่า

“ผมจะไม่กำหนดระยะเวลา หรือตั้งความหวังเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราควรปล่อยให้เขาฟื้นฟูร่างกายต่อไป หลายครั้งแล้วที่เขากลับมา แล้วก็กลับไปเจ็บซ้ำอย่างรวดเร็ว เราต้องให้เวลาเขา และผมหวังว่าเขาจะพร้อม”

“แต่ก่อนอื่นตอนนี้เรากำลังดูแลเขาเป็นอย่างดีอยู่ เมื่อเขาพร้อมลงเล่น เราจะมีตัวเลือกที่ดีเพิ่มขึ้น เราจะให้เวลาเขา แล้วรอดูเมื่อเขากลับมาได้ จากนั้นเราจะมีความสุข เพราะเรามีตัวเลือกที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้นสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้”.

.

Facebook Comments